Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những Điều Cần Biết Khi Mua Hạt Thông - Hạt Thông Organic | Hat Thong Mỹ

Những Điều Cần Biết Khi Mua Hạt Thông - Hạt Thông Organic | Hat Thong Mỹ

Những điều cần biết khi mua hạt thông
Được mệnh danh là vua của các loại hạt khô nhưng hạt thông vẫn còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, loại hạt này có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của con người mà bạn không thể bỏ qua. Cũng giống như hạt hạnh nhân hay hạt điều, loại hạt dinh dưỡng này mang đến cho người dùng hương vị mới lạ. Có thể nói, đây là món ăn vặt vừa tăng cường sức khỏe vừa cung cấp năng lượng tuyệt vời. Nếu như bạn muốn mua hạt thông thì cần phải nắm được những thông tin liên quan và cần thiết về nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm hạt thông qua bài viết sau đây nhé.
Điểm mua hạt thông
Những thông tin cần biết trước khi mua hạt thông
Bạn đang có dự định mua hạt thông? Nhưng bạn đã biết được gì về loại hạt dinh dưỡng này chưa? Hạt thông tự nhiên được tách ra từ quả thông rồi được đem sấy khô và dùng phần nhân phía bên trong để ăn. Có rất nhiều loại thông khác nhau trên thị trường hiện nay nhưng đa phần hạt của nó được dùng để ăn. Mỗi loại hạt thông khác nhau sẽ mang lại những mùi vị đặc trưng riêng. Tuy nhiên, tất cả các loại hạt thông đều rất bùi, thơm ngon và hấp dẫn khiến bạn khó cưỡng lại.
Hạt thông là loại hạt có kích thước nhỏ với lớp vỏ bên ngoài cứng có màu nâu sáng bóng trông khá giống hạt dẻ cười nhưng loại hạt dinh dưỡng này có hình dáng dẹp hơn. Phần nhân bên trong của hạt thông có màu trắng ngà, khi ăn sẽ mang lại cho bạn cảm giác béo bùi rất hấp dẫn.
Sản phẩm hạt thông của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, chất lượng cao.Các hạt thông dài hơn, phần nhân bên trong lớn hơn, dễ bóc vỏ hơn so với hạt thông của châu Á.
 Nhiều người thường không biết đến món ăn này bởi khi còn xanh hạt thông có mùi khá hắc chứ không hề hấp dẫn chút nào. Tuy nhiên khi đã được lựa chọn và sấy khô thì hạt thông ăn lại rất ngon.
Thành phần dinh dưỡng có trong hạt thông lại rất phong phú.Phần lớn trong đó chủ yếu là loại axit béo không bão hòa. Loại axit béo này đem lại rất nhiều tác dụng cho cơ thể của bạn mà không phải thức ăn nào cũng có và hơn nữa là cơ thể không có khả năng tự sản sinh. Ngoài ra, hạt thông còn chứa carbonhydrate, protein, chất xơ cùng rất nhiều vitamin và khoáng chất khác.
Những bữa phụ hay khi đói bụng bạn thường hay dùng các loại đồ ăn vặt như bánh ngọt, snack, mì tôm…nhưng các loại đồ ăn này lại không hề tốt cho sức khỏe, bởi hàm lượng calo cao, nhiều đường, nhiều muối dễ sinh ra bệnh tật. Vì thế hãy nghĩ tới hạt thông Mỹ mỗi khi bạn cảm thấy đói. Hạt thông Mỹ chính là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho bạn.
Hạt thông sau khi sấy khô thì phần vỏ của nó có màu nâu sáng bóng và nứt ra một khe nhỏ để dễ dàng hơn cho việc lấy phần nhân bên trong. Hạt được đóng gói trong các túi nilon đạt tiêu chuẩn và rất tiện lợi cho việc sử dụng.Khi dùng xong bạn có thể để ở nơi khô ráo, thoáng mát chứ không cần thiết bỏ vào tủ lạnh. Hoặc mang đi làm, đi chơi để ăn những khi cần thiết.
 2. Những tác dụng tuyệt vời của hạt thông Mỹ
 Với thành phần dinh dưỡng phong phú kể trên thì việc thường xuyên ăn hạt thông Mỹ sấy khô sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho sức khỏe của bạn.
Trước tiên là bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể của bạn. Chất béo không bão hòa, chất xơ, protein, sắt, magie chính là những dưỡng chất mà cơ thể bạn cần để duy trì các hoạt động của cơ thể. Đồng thời những người thường xuyên làm các công việc nặng nhọc, vận động viên thể thao khi dùng hạt thông còn phòng ngừa được những cơn đau cơ bắp do chuột rút.
 Hạt thông Mỹ
 Chất béo không bão hòa đơn, sắt, magie, vitamin E, K, mangan…chính là những khoáng chất cần thiết để có một trái tim khỏe mạnh. Đồng thời những chất này còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh về tim, huyết áp nguy hiểm.
Ăn hạt thông còn tốt cho đôi mắt bạn. Bởi chất lutein trong hạt thông Mỹ thực tế là một chất chống oxi hóa, có khả năng ngăn ngừa bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh tể.
Với chị em phụ nữ, ăn hạt thông không những là cách duy trì một vóc dáng thon gọn, mà còn kích thích cơ thể sản sinh ra collagen để chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp bạn có một làn da sáng khỏe, căng mịn và đầy sức sống.
3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản hạt thông Mỹ
 Hạt thông Mỹ được sấy khô bằng công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản hay hương liệu, phụ gia độc hại vì thế an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Khi mua về bạn chỉ cần dùng tay tách nhẹ hai mảnh vỏ hạt thông sẽ dời ra, để lộ phần nhân bên trong màu trắng đục, cũng giống như khi bạn ăn hạt dẻ cười, rất đơn giản chứ không hề phải dùng tới các dụng cụ hỗ trợ.
 Bạn có thể linh hoạt trong cách kết hợp hạt thông cùng các nguyên liệu khác để tạo nên những món ăn hấp dẫn.
Hạt thống khi chưa bóc bỏ lớp vỏ ngoài thì chỉ cần bảo quản ở nơi có nhiệt độ âm 5 đến 2 độ C là đủ. Còn với loại hạt thông đã tách vỏ thì cần để trong túi nilon buộc kín, nhiệt độ ấm và không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
 Dù là hạt thông loại đã tách vỏ hoặc chưa tách thì vẫn cần được bảo quản ở nơi kín gió, bảo quản đúng cách mới không làm giảm chất lượng và hương vị của hạt thông.
Ngoài hạt thông Mỹ thì bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác với các loại hạt khô tại cửa hàng của thucpham.com như hạt đười ươi, hạt dẻ cười Kirkland,…
Hạt thông là chứa nhiều chất dinh dưỡng như giàu Vitamin, Omega-3 và chất chống oxy hóa. Sử dụng loại hạt dinh dưỡng này thường xuyên sẽ mang lại cho bạn những công dụng thần kỳ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt thông được nhập từ nhiều nguồn khác nhau như hạt thông Mỹ, hạt thông Úc, hạt thông Newzeland,... gây khó khăn cho người dùng khi không biết nên chọn loại nào vừa có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chọn mua hạt thông tốt nhất.
Kinh nghiệm chọn mua hạt thông đáng đồng tiền
Mặc dù hạt thông được bán ra thị trường với giá đắt, nhưng người tiêu dùng vẫn ưa chuộng loại hạt dinh dưỡng này. Do hạt thông chứa nhiều chất dinh dưỡng liên quan đến sức khỏe của con người nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua hạt thông với những kinh nghiệm như sau:
Trước khi chọn mua loại hạt dinh dưỡng này, bạn nên tìm hiểu nó có xuất xứ từ đâu. Bạn có thể hỏi thăm thông tin về sản phẩm từ người bán hoặc xem trên bao bì sản phẩm. Theo các nghiên cứu khoa học, hạt thông được trồng ở khu vực có khí hậu thuận lợi, đất đai màu mỡ sẽ cho ra năng suất cao.
Thứ hai, sau khi đã kiểm tra nguồn gốc cũng như nơi sản xuất để chọn mua hạt được hạt thông chất lượng bạn nên kiểm tra trên bao bì sản phẩm có dấu chứng thực Organic hay không? Organic là ký hiệu đánh giá thực phẩm tự nhiên 100%, hữu cơ, không sử dụng phân bón và không có thuốc trừ sâu. Thông thường, sản phẩm hạt thông của nước Úc sẽ có dấu chứng thực AUSTRALIAN CERTIFIED ORGANIC,  của mỹ được bộ nông nghiệp chứng nhận USDA ORGANIC. Chọn mua được hạt thông được đảm bảo, sẽ giúp người dùng cảm thấy hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.
Thứ ba, dấu chứng thực cũng chỉ là một phần đánh giá sản phẩm tốt. Chất lượng của  hạt thông còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng trong từng gram sử dụng. Bạn có thể tham khảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm trên bao bì sản phẩm. Thông thường, để người dùng có thể biết được giá trị trong từng sản phẩm, nhà sản xuất sẽ in một bảng thành phần dinh dưỡng hạt chia để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi chọn mua hạt thông, các bạn đừng bỏ qua tiêu chí này hãy chọn sản phẩm chất lượng với giá đắt một chút nhưng đảm bảo được sức khỏe.
Tóm lại, trước khi mua hạt thông hay một sản phẩm nào có liên quan đến sức khỏe thì các bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi chọn mua. Cách này sẽ giúp các bạn tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang, hạt dinh dưỡng nhưng lại không tốt cho sức khỏe thậm chí có thể gây ung thư thì không đáng phải không nào? Bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng nhé.
Cách bảo quản và chọn mua hạt thông, bạn đã biết?
Nếu như bạn chọn mua hạt thông chưa bóc vỏ thì bạn nên chọn những hạt có màu nâu sáng, nhỏ gọn và nên thống nhất về kích thước, khi cầm cảm thấy nặng và phát ra âm thanh kim loại khi bị rơi từ trên cao xuống. Bạn nên tránh chọn những loại hạt bị nứt vỏ, màu sắc bất thường, bị nấm mốc và có mùi ôi.
Để đảm bảo không bị mất chất dinh dưỡng có trong hạt thông, bạn nên bảo quản chúng một cách chặt chẽ. Cách tốt nhất là bạn nên bảo quản loại hạt dinh dưỡng này trong túi hút chân không để có thể tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí. Do hạt thông chứa nhiều chất béo, nếu tiếp xúc với môi trường bên ngoài rất dễ bị đổ dầu. Vì thế, sau khi mở túi hạt thông mà chưa sử dụng hết thì bạn nên cho chúng vào một cái lọ kín và cất trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.
Theo bạn, nên mua hạt thông ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Hạt thông là loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, loại hạt này rất kén người ăn và giá thành tương đối cao nên vẫn chưa được bày bán trên thị trường một cách rộng rãi. Vậy mua hạt thông ở đâu đảm bảo chất lượng? Bạn có thể mua loại hạt dinh dưỡng này ở các cửa hàng bán đồ nhập khẩu hoặc các siêu thị. Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo sức khỏe và gần hết hạn sử dụng thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín.
Hiện nay, shop hạt dinh dưỡng của chúng tôi chuyên phân phối bán sỉ và lẻ hạt thông nhập khẩu. Sản phẩm của chúng tôi đã được thông qua xử lý kỹ càng, có hương vị béo ngậy cùng độ thơm giòn đặc trưng và đặc biệt là không chứa chất bảo quản. Chúng tôi cam kết bán ra sản phẩm chất lượng với giá thành cả cạnh tranh để lấy uy tín để kinh doanh lâu dài. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét